LOTTOUP
‘มุ้ย’ โชว์แฮตทริก! บีจี ฟอร์มอุ่นดุต่อเนื่องเปิดรังรัวแซง คิตฉี 3-1

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟอร์มอุ่นเครื่องดุต่อเนื่อง “ธีรศิลป์” โชว์แฮตทริกพาทีมเปิดรังแซงชนะ คิตฉี เอสซี จากฮ่องกง 3-1

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดสนาม บีจี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ คิตฉี เอสซี ทีมจากฮ่องกง ในเกมอุ่นเครื่อง วันที่ 27 กรกฎาคม 2567

เกมนี้ มาโกโตะ เทกุระโมริ ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ผนึกกำลังกับ ธีรศิลป์ แดงดา, กาคุโตะ โนสึดะ และ เมลวิน ลอเรนเซ่น ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

ครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 35 ผู้มาเยือน คิตฉี เอสซี ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ เชอร์ซอด เตมิรอฟ

แต่ถัดมาแค่ 2 นาที กฤษดา กาแมน เปิดบอลเข้ามาที่เสาสอง ก่อนจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา วิ่งเข้ามาโหม่งย้อนเข้าไปเสาแรก ช่วยให้ บีจี ปทุม ตีเสมอ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 57 บีจี ปทุม แซงขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ สัญชัย นนทศิลา เปิดให้ ธีรศิลป์ แดงดา วิ่งเข้ามาชาร์จทำประตูที่ 2 ให้กับทีม

มาถึงนาทีที่ 73 จากจังหวะแฮนด์บอลของผู้เล่น คิตฉี เอสซี ทำให้ บีจี ปทุม ได้จุดโทษ และเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ยิงให้ทีมขึ้นนำ 3-1 และเป็นแฮตทริกในเกมนี้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ คิตฉี เอสซี ไป 3-1 เก็บชัยต่อเนื่องหลังจากสอนเชิง ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี 4-0

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2024/25 นัดแรกของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทุ่งทะเลหลวง ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 18.30 น.

ที่มา: soccersuck